MOIT11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
ไตรมาสที่ 4
https://drive.google.com/file/d/1ohCdMHtoa3TulN6dWDb5glYMHGhFGDao/view
3. มีรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 12 เดือน ที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข (แนบตามข้อ 2.) รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 - 31 สิงหาคม 2565)
3.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
https://drive.google.com/file/d/12KCVFqTjA_Q-Kf0bRVdiWNalYmVHmyCU/view
3.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://drive.google.com/file/d/12KCVFqTjA_Q-Kf0bRVdiWNalYmVHmyCU/view
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น